LUX ASIA PACIFIC – ĐỐI TÁC KHU VỰC CHÂU Á CỦA FC BAYERN MUNICH
28/10/2021

MÁY LỌC NƯỚC LUX ALVA - KHÔNG NƯỚC THẢI – NHỎ GỌN – SIÊU BỀN

💦 KHÔNG NƯỚC THẢI-GIỮ KHOÁNG CHẤT

Tiết kiệm chi tiêu hằng tháng của gia đình bạn, giữ nguyên lượng khoáng chất cần thiết có trong nước. Nước ra liên tục đáp ứng đầy đủ cho gia đình có đông thành viên.

💦 KHÔNG CHIẾM KHÔNG GIAN BẾP

Máy nhỏ gọn, cao 38cm, thích hợp để bàn hoặc treo tường, phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế dễ dàng lấy nước và tận dụng vừa uống vừa rửa rau quả, vo gạo và nấu ăn hằng ngày.



💦 SIÊU BỀN

Nhà sản xuất châu Âu, bộ lọc than chuẩn thực phẩm. Có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 2004, dịch vụ xuất sắc gắn liền với những dòng máy đời đầu, khách hàng vẫn tin dùng và sử dụng đến hiện nay.

💦 BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG KỂ CẢ NGÀY LỄ, TẾT

Điểm mạnh của công ty, đảm bảo nguồn nước sử dụng trong gia đình bạn luôn được liên tục. Năm đầu tiên khách hàng được bảo hành và thay lọc hoàn toàn miễn phí.

💦 NƯỚC UỐNG ĐẠT CHUẨN PASTEUR VÀ CÁC CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ

Chứng nhận Pasteur về hoá lí và hoá sinh của nước được kiểm tra định kì. Đặc biệt là các chứng nhận an toàn nguồn nước từ nước ngoài như NSF, Intertek, Norit, Water Doctor, Halal...

Lux Việt Nam

Sản phẩm của chúng tôi · Máy Tinh Lọc Nước Uống LUX ALVA · Thiết bị lọc nước đầu nguồn LUX P.O.E · Thân thiện môi trường · Máy lọc nước di động LUX .

訂購拜耳樂威壯

樂威壯是速效壯陽藥,事前服用即可開始,官網https://www.online-levitra.com/,100%正品保證,所有商品均為隱私包裝出貨。

樂威壯是拜耳製藥採用最嚴格的生產技術生產,訂購https://www.online-levitra.com/product,樂威壯是純度最高的速效壯陽藥。